[Lưu Ý] Điều trị gout bằng châm cứu có hết không?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 19-12-2023 - Lượt xem: 125

Điều trị gout bằng châm cứu có hết không? là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87 Đ. Thành Thái, P. 14, Q.10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về Điều trị gout bằng châm cứu có hết không? từ đó các bạn có thể nắm rõ kiến thức và có phương pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và khám, chữa trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Điều trị gout bằng châm cứu có hết không?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Điều trị gout bằng châm cứu có hết không? để phục vụ người mắc bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Điều trị gout bằng châm cứu có hết không? đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Điều trị gout bằng châm cứu có hết không? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về Điều trị gout bằng châm cứu có hết không?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bệnh.

Điều trị gout bằng châm cứu có hết không?

Điều chữa gout bằng châm cứu có hết không? Là nghi vấn của không ít người lúc đang gặp phải hiện tượng này. Bệnh Gout là căn bệnh ngày càng cơ bản hiện nay. Không chỉ gây nhiều hậu quả đến sinh hoạt, đời sống hằng ngày. Mà về lâu dài bệnh còn gây nhiều hậu quả nguy hại. Chính vì thế chữa trị càng nhanh chóng càng tốt. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn về cách chữa trị gút bằng châm cứu trong nội dung sau.

Điều chữa trị gout bằng châm cứu có hết không

Theo đông y Trung Quốc, châm cứu đã được chứng minh là một trong những  phương pháp chữa trị bệnh đem lại hiệu quả. Đối với điều trị gout, châm cứu sẽ giúp làm giảm bớt độ những cơn đau gout cấp tính.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc sử dụng thuốc liều cao cũng như trong thời gian dài có thể không an toàn cho thận và gan. Mặt khác, châm cứu có nguy cơ tác dụng phụ rất thấp và không gây hại cho gan thận.

Nói chung, châm cứu được cho là có công dụng kích thích hệ thần kinh cũng như giải phóng một số phân tử truyền tin trong hệ thần kinh. Những thay đổi này hậu quả đến cơ chế cân bằng nội môi của cơ thể giúp thúc đẩy sức khỏe và hệ thống tâm lý. Nghiên cứu cho thấy châm cứu có thể giúp bớt đau cũng như phòng ngừa những cơn gút cấp bằng cách:

- Giảm sản xuất axit uric và thúc đẩy quá trình bài tiết.

- Phục hồi hệ thống trao đổi chất bị rối loạn ở người bị mắc bệnh gút.

- Giảm viêm bằng cách thúc đẩy cũng như giải phóng các yếu tố mạch máu cũng như điều chỉnh hệ miễn dịch.

- Giảm sự nhạy cảm cũng như căng thẳng của não bộ, giúp não bộ thư giãn và tránh lo lắng.

- Tăng vi hoàn cục bố.

- Tăng giải phóng Adenosine để chống nhiễm trùng.

Lưu ý châm cứu trong chữa trị bênh Gout

Trước lúc thực hiện châm cứu cần sát trùng tất cả một số huyệt đạo. Sau đó bác sĩ chuyên khoa châm cứu sẽ châm nhiều kim vào một số huyệt đạo. Kim sẽ xoay hoặc nâng lên tùy thuộc vào tình huống. Thời gian lưu kim cho mỗi lần châm cứu là 30 phút, rút ​​kim ra và cắm lại sau 10 phút.

Liệu pháp châm cứu sẽ được thực hiện trong 10 ngày. Sau liệu trình, hiệu quả sẽ khác nhau tùy theo trường hợp cũng như cơ địa của người mắc bệnh . 92,5% hiện tượng được chữa trị hiệu quả, một số triệu chứng thuyên giảm rõ rệt.

Nói chung, châm cứu và có các lợi ích cũng như hàng đầu định đối với bệnh gút. Tuy nhiên, cách làm này không phải phù hợp với hầu hết mọi người. Do đó, hãy tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia trước khi thực hiện thủ thuật.

Chữa trĩ không cần uống thuốc

Chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh

Bạn nên cố gắng ăn một số loại thực phẩm lành mạnh giàu chất xơ cũng như protein như rau bina, yến mạch, bông cải xanh, quả mâm xôi, thực phẩm làm từ lúa mì nguyên hạt, gạo lứt,…

Tránh một số chất béo bão hòa như bơ, bơ thực vật hay phô mai. Giảm tiêu thụ đường và các dòng nước có vị ngọt hóa học vì tất cả các thực phẩm trên đều có thể làm tình trạng bệnh gout thêm trầm trọng.

Cung cấp đủ nước mỗi ngày

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng uống 6-8 cốc nước mỗi ngày có thể giúp giảm cơn đau gút cấp. Bạn cũng nên phẫu thuật cắt giảm đồ uống có cồn, vì rượu có thể làm rối loạn quá trình trao đổi chất và đưa tới tăng axit uric máu. Nếu bạn thích uống thứ gì đó bên ngoài nước, bạn nên tìm đồ uống không chứa đường cũng như chất kích thích.

Bổ sung vitamin C

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng vitamin C có thể làm giảm nồng độ axit uric trong máu và giúp thận bài tiết axit uric.

Sau khi tham khảo ý kiến bác sĩ, bạn nên cân nhắc việc bổ sung 500 mg vitamin C hàng ngày. Bạn cũng có thể bổ sung những mẫu thực phẩm giàu vitamin C như:

– Hoa quả: xoài, đu đủ, dứa, dâu tây, dưa lưới, hoa quả họ cam quýt, kiwi,quả mâm xôi, dưa hấu, việt quất, nam việt quất,…

– Rau củ: Bông cải xanh, cải bắp, lá củ cải, rau mầm brussel, súp lơ, ớt chuông xanh cũng như đỏ, cà chua, bí ngô, khoai lang, khoai tây,…

Tập thể dục

Cố gắng tập thể thao ít nhất 30 phút mỗi ngày. Hoạt động này cũng có thể giúp bạn giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và giảm cân. Bạn có thể giảm nồng độ axit uric trong cơ thể bằng cách giảm cân. Ngay cả hoạt động thể chất nhẹ nhàng cũng có thể làm giảm nồng độ axit uric. Nếu bạn không thể chạy bộ trong 30 phút, bạn có thể thử đi bộ nhanh ít nhất 15 phút.

Thông tin trong nội dung này chỉ mang tính chất tham khảo và không thay thế cho lời khuyên hoặc kê toa y tế. Nếu còn có nghi vấn gì không rõ, hãy gọi điện thoại tới HOTLINE hay bấm vào KHUNG CHAT một số chuyên gia sẽ đưa ra lời khuyên và giải đáp không mất phí cho bạn.

Cùng tìm hiểu các thông tin sức khỏe hữu ích khác tại Website chính thức https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Hồng Cường

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng trả lời miễn phí: 02873070666

Cho lời khuyên online bấm >>TƯ VẤN KHÔNG TỐN PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Điều trị gout bằng châm cứu có hết không? của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Điều trị gout bằng châm cứu có hết không?, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi và áp dụng một số cách thức trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Điều trị gout bằng châm cứu có hết không?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Điều trị gout bằng châm cứu có hết không? là do:

✓ Thăm khám trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám chữa trị bệnh logic, tư vấn Điều trị gout bằng châm cứu có hết không? miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị liệu bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Điều trị gout bằng châm cứu có hết không? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về Điều trị gout bằng châm cứu có hết không? từ đó tư vấn chính xác cách thức thăm khám điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc kiểm tra chữa trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những phương thức trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt tác dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra trị liệu bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Điều trị gout bằng châm cứu có hết không? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn chi tiết cho người bị bệnh, các dược sĩ trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước khi tiến hành chữa. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình trị liệu bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.